Skip to main content

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Tại Neutrogena®, chúng tôi luôn mong muốn tạo ra sản phẩm chăm sóc da dựa trên cơ sở khoa học mà tất cả mọi người đều có thể dễ dàng tiếp cận

1930

Tiền thân của Neutrogena® là Natone – Nhà cung cung cấp mỹ phẩm cho các thẩm mỹ viện của ngành điện ảnh; được sáng lập bởi
Emanuel Stolaroff vào năm 1930

1954

Stolaroff phát minh và đăng ký thành công bằng sáng chế cho công thức xà phòng lỏng. Từ đó, ông phân phối xà phòng Neutrogena® cho các cửa hàng bách hóa và nhà thuốc, bắt đầu sứ mệnh CHĂM SÓC DA KHOA HỌC

1962

Xà phòng Neutrogena® trở nên phổ biến đến mức công ty đã chính thức đổi tên thành Neutrogena®

1967 – 1973

Lloyd Cotsen bắt đầu quảng bá công dụng của xà phòng Neutrogena® đến với các hội thảo y tế, củng cố mối quan hệ bền chặt với cộng đồng BS Chuyên Khoa Da liễu. Đến năm 1973, Neutrogena® nỗ lực nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và an toàn hơn.

1980

Neutrogena® gia nhập thị trường chăm sóc tóc, thu hút một làn sóng khách hàng làm đẹp vì sức khỏe

1983

Chúng tôi ra mắt Kem dưỡng ẩm không chứa dầu – loại kem dưỡng ẩm đầu tiên có SPF – mở đường cho việc chăm sóc da kết hợp dưỡng ẩm và chống nắng

2006 – 2011

Trong nhiều năm, Neutrogena® liên tục tung ra các sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận đến dịch vụ chăm sóc da chất lượng cao với giá cả phải chăng hơn. Công nghệ HELIOPLEX®, Hydro Boost và Rapid Wrinkle Repair® đã trở thành một phần không thể thiếu trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào.

2018

Neutrogena Skin360® giúp người dùng tiếp cận với công nghệ chăm sóc da cá nhân hóa. Đây là một cuộc cách mạng trong giới làm đẹp

HIỆN TẠI & TRONG TƯƠNG LAI

Chúng tôi sẽ tiếp tục đấu tranh để phá bỏ các rào cản trong việc chăm sóc sức khỏe làn da. Sứ mệnh này được thực hiện bằng cách giới thiệu các kiến ​​thức chuyên môn và cung cấp các sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu mọi làn da

Mong muốn phát triển dịch vụ chăm sóc da lành mạnh của chúng tôi đã trở thành niềm đam mê tạo ra các sản phẩm an toàn cho môi trường. Chúng tôi thực hiện cam kết mang tính bền vững này bằng việc nâng cao các tiêu chuẩn về thành phần, bao bì, nguồn cung ứng và trách nhiệm xã hội.